Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46658
Nhan đề: Các hướng nghiên cứu về sự kết hợp giữa kế toán quản trị với Marketing xu thế mới của kế toán quản trị với tên gọi "kế toán khách hàng"
Tác giả: Vũ, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Kế toán quản trị
Marketing
Kế toán khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 5 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Sự phát triển của kế toán quản trị (KTQT) với những công cụ hiện đại để phục vụ tốt hơn cho nhà quản trị trong nền kinh tế định hướng tới thị trường và khách hàng. Khi nền kinh tế thị trường phát triển, marketing trong doanh nghiệp (DN) và đo lường kết quả hoạt động marketing trong DN là vấn đề các DN đặc biệt quan tâm. Trong đó, một số các biện pháp đo lường, tính toán các chỉ tiêu tài chính phục vụ cho công tác marketing lại chủ yếu đến từ KTQT. Hay nói cách khác, KTQT không chỉ giúp đo lường kết quả từ ngân sách marketing, mà còn kết hợp để cùng tư vấn cho nhà quản trị trong những quyết định về sản phẩm và thị trường. Mục đích của bài viết là, nghiên cứu về mối quan hệ giữa hai bộ phận này trong DN, trong việc đáp ứng yêu cầu quản lý ngày càng cao của DN. Kế toán không chỉ đo lường các bộ phận DN, mà còn mở rộng vai trò trở thành công cụ đo lường khách hàng, tài sản có giá trị to lớn đối với DN.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46658
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.61.16


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.