Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46790
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến hành vi mua hàng lặp lại của khách hàng mua giày Sneaker Adidas trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Triệu, Nhã Mẫn
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá được sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ điện tử đối với hành vi mua hàng lặp lại của khách hàng mua giày sneaker Adidas nhằm đề xuất những phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện tử của Website bán hàng.
Mô tả: 122 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46790
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.169.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.