Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46800
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi học trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Trúc Anh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi học trực tuyến của sinh viên trường ĐHCT, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hệ thống học tập trực tuyến của trường.
Mô tả: 120 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46800
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.251.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.