Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46943
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Quỳnh Vân | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-16T07:42:29Z | - |
dc.date.available | 2021-03-16T07:42:29Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46943 | - |
dc.description.abstract | Giờ lên lớp là một khâu trong quá trình dạy học, được kết thúc trọn vẹn trong khuôn khổ nhất định về thời gian theo quy định của kế hoạch dạy học. Do đó, trong mỗi giờ lên lớp, hoạt động dạy của giáo viên (GV) và hoạt động học của học sinh (HS) đều được thực hiện dưới sự tác động tương hỗ giữa các yếu tố cơ bản của quá trình dạy học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.21-25 | - |
dc.subject | Cao đẳng nghệ thuật | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Kích hoạt học tập | vi_VN |
dc.title | Một số yêu cầu khi đánh giá giờ học văn hóa phổ thông theo hướng tích cực hóa học tập của học sinh Trường Cao đảng Nghệ Thuật | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.85.100 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.