Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46943
Nhan đề: Một số yêu cầu khi đánh giá giờ học văn hóa phổ thông theo hướng tích cực hóa học tập của học sinh Trường Cao đảng Nghệ Thuật
Tác giả: Ngô, Quỳnh Vân
Từ khoá: Cao đẳng nghệ thuật
Đánh giá
Kích hoạt học tập
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.21-25
Tóm tắt: Giờ lên lớp là một khâu trong quá trình dạy học, được kết thúc trọn vẹn trong khuôn khổ nhất định về thời gian theo quy định của kế hoạch dạy học. Do đó, trong mỗi giờ lên lớp, hoạt động dạy của giáo viên (GV) và hoạt động học của học sinh (HS) đều được thực hiện dưới sự tác động tương hỗ giữa các yếu tố cơ bản của quá trình dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46943
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.140.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.