Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47351
Nhan đề: Văn hóa doanh nghiệp – các giá trị bên ngoài được tán thành: Trường hợp công ty cổ phần FPT
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Dương, Thị Bé Thương
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu “Văn hoá doanh nghiệp và các giá trị bên ngoài được tán thành: trường hợp Công ty Cổ phần FPT” thông qua phân tích báo cáo thường niên nhằm hiểu rõ và đánh giá được văn hóa doanh nghiệp qua các giá trị bên ngoài. Từ đó, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp FPT hướng tới sự phát triển bền vững
Mô tả: 130 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47351
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.154.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.