Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47402
Nhan đề: Xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố cản trở hành vi mua thực phẩm sạch và an toàn của người tiêu dùng thành thị: Nghiên cứu tại Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Huyền
Vũ, Huy Thông
Nguyễn, Đình Toàn
Từ khoá: Thực phẩm sạch an toàn
Mô hình hành vi mua sắm
Yếu tố cản trở
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 130 .- Tr.28-35
Tóm tắt: Bài viết tìm hiểu mô hình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; phân tích tổng quan các công trình nghiên cứu; thực hiện nghiên cứu định tính thông qua phương pháp phỏng vấn chuyên sâu (đại diện người tiêu dùng, cơ sở sản xuất, phân phối); xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố cản trở hành vi mua thực phẩm sạch và an toàn của người tiêu dùng thành thị ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu sơ bộ cho cho thấy: người tiêu dùng có ý định mua nhưng chưa đi đến quyết định mua vì đang gặp một số rào cản như: thu nhập còn chưa đáp ứng được mức giá cao của thực phẩm sạch an toàn; tại nơi họ ở chưa có nhiều cửa hàng bán lẻ thực phẩm sạch an toàn; cửa hàng bán lẻ thực phẩm sạch an toàn chưa mang lại sự thuận tiện khi mua sắm; chủng loại thực phẩm sạch an toàn tại cửa hàng chưa đa dạng; đặc biệt người tiêu dùng chưa tin tưởng vào sự trung thực của các cơ sở sản xuất và phân phối thực phẩm sạch an toàn; một số người có thói quen và sở thích cá nhân về trồng trọt, chăn nuôi, tự cung tự cấp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47402
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.227.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.