Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4771
Nhan đề: Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến tại thị trường thành phố Bắc Ninh
Tác giả: Đỗ, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Nhân tố ảnh hưởng
Mua sắm trực tuyến
Thành phố Bắc Ninh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 515 .- Tr.66-68
Tóm tắt: Bài viết nhằm nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Mô hình nghiên cứu đề xuất năm nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến bao gồm: Tính hữu ích cảm nhận (HI), tính dễ sử dụng (SD), tính đa dạng của sản phẩm (DD), thời gian giao hàng (TG) và sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm (TT). Kết quả nghiên cứu cho thấy ở thị trường thành phố Bắc Ninh có ba nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến theo thứ tự tăng dần mức độ ảnh hưởng bao gồm: Tính hữu ích cảm nhận, Tính dễ sử dụng và thời gian giao hàng. Kết quả của bài viết phần nào giúp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử đưa ra các chính sách phát triển dịch vụ của mình, đồng thời giúp cho những nhà cung cấp ở các thành phố lớn như Hà Nội có được định hướng nhằm mở rộng phạm vi cung cấp hàng hoá cho thị trường lân cận.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4771
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_256.47 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.128.30.77


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.