Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47896
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Vân
Trần, Minh Hiển
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPCT, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao việc ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPCT
Mô tả: 108 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47896
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.90.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.