Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48129
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp: Các xu hướng nghiên cứu
Tác giả: Hồ, Viết Tiến
Hồ, Thị Vân Anh
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Hiệu quả xã hội doanh nghiệp
Hiệu quả tài chính doanh nghiệp
Tiếp cận thể chế
Tiếp cận tổ chức
Tiếp cận cá nhân
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 12 .- Tr.25-36
Tóm tắt: Nghiên cứu về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp bắt đầu với công trình của Caroll (1979) về ba phương diện của hiệu quả doanh nghiệp – kinh tế, xã hội và môi trường và chỉ thực sự bùng nổi từ những năm 2010 trên nhiều cấp độ, cũng như từ nhiều góc độ của quản trị như: Quản trị chiến lược. quản trị nguồn nhân lực, marketing, tài chính, kế toán, quản trị môi trường. Bài viết này tiến hành tổng quan các nghiên cứu về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, các lý thuyết nền dùng giải thích, các chủ đề nghiên cứu trên ba cấp độ thể chế, tổ chức và cá nhân, các phương pháp nghiên cứu và cơ sở dữ liệu thường được sử dụng và các chủ đề liên quan đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đáng quan tâm trong những năm tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48129
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.150.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.