Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48388
Nhan đề: Động cơ ảnh hưởng đến ý định mua cà phê nguyên chất: Nghiên cứu tại thành phố Đà Lạt
Tác giả: Nguyễn, Văn Anh
Nguyễn, Thị Tuyết Hạnh
Từ khoá: Cà phê nguyên chất
Chuẩn chủ quan
Động cơ mua hàng
Nhận thức về kiểm soát hành vi
Thái độ
Ý định mua
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06 .- Tr.57-69
Tóm tắt: Bài viết xác định mức độ của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua cà phê nguyên chất của người tiêu dùng tại thành phố Đà Lạt, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48388
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.171.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.