Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48439
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Nhân tố ảnh hưởng
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 08 .- Tr.65-75
Tóm tắt: Nghiên cứu xác định được mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; được tiến hành qua hai giai đoạn; nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, từ đó đưa ra hàm ý quản trị cho nhà quản lý nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp bán lẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48439
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.169.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.