Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48507
Nhan đề: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu chả cá Thát Lát Phạm Nghĩa trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Hoàng An
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu chả cá thát lát Phạm Nghĩa trên địa bàn quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ, từ đó đưa ra những định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm chả cá thát lát Phạm Nghĩa
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48507
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.87.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.