Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4856
Nhan đề: Mức độ nhận biết khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm chè từ các hộ kinh doanh cá thể ở Thái Nguyên
Tác giả: La, Quí Dương
Từ khoá: Thái Nguyên
Điều kiện thổ nhưỡng
Sản phẩm chè
Thương hiệu sản phẩm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 515 .- Tr.89-90
Tóm tắt: Thành phố Thái Nguyên nằm trong vùng Trung du miền núi Bắc Bộ; là trung tâm kinh tế - văn hoá của tỉnh Thái Nguyên - vùng chè trọng điểm của cả nước, thiên nhiên đã ưu đãi cho vùng đất Thái Nguyên điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, chất đất và nguồn nước phù hợp với việc trồng và chế biến các sản phẩm chè, với diện tích chè hơn 18.500ha, trong đó có gần 17.000ha chè kinh doanh (đứng thứ hai cả nước, sau tỉnh Lâm Đồng), nâng suất đạt 109 tạ/ha, sản lượng đạt gần 185.000 tấn/năm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4856
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_181.12 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.21.231.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.