Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48885
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorPhan, Thị Như Huỳnh-
dc.date.accessioned2021-03-30T08:02:55Z-
dc.date.available2021-03-30T08:02:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707672-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48885-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu đường Thốt nốt của khách hàng trên địa bàn huyện Tịnh Biên tỉnh An Giang, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm đường Thốt nốt trên địa bàn tỉnh An Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu đường Thốt Nốt trên địa bàn huyện Tịnh Biên tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.