Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48885
Nhan đề: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu đường Thốt Nốt trên địa bàn huyện Tịnh Biên tỉnh An Giang
Tác giả: Phan, Thị Ngọc Khuyên
Phan, Thị Như Huỳnh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu đường Thốt nốt của khách hàng trên địa bàn huyện Tịnh Biên tỉnh An Giang, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm đường Thốt nốt trên địa bàn tỉnh An Giang.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48885
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.162.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.