Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48929
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên Shopee của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Trần, Nguyễn Như Quỳnh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: “Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên Đại học Cần Thơ khi mua sắm trên Shopee” nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị, nâng cao sự hài lòng của sinh viên Đại học Cần Thơ đối với việc mua sắm trực tuyến trên Shopee.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48929
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.178.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.