Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:28:17Z-
dc.date.available2021-04-01T08:28:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702522-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49070-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt và giao đồ ăn thông qua các ứng dụng công nghệ của sinh viên trường ĐHCT; từ đó đề xuất các giải pháp giúp các công ty kinh doanh dịch vụ giao đồ ăn thông qua các ứng dụng công nghệ thu hút và gia tăng quyết định đặt hàng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt và giao đồ ăn thông qua ứng dụng cộng nghệ của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.240.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.