Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Chí Ty-
dc.date.accessioned2021-04-05T02:29:53Z-
dc.date.available2021-04-05T02:29:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707580-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49250-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích chất lượng dịch vụ điện tử khi đặt đồ ăn qua ứng dụng Now-Food Delivery ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện tử đặt đồ ăn, thức uống qua ứng dụng Now.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ điện tử đối với sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp đặt đồ ăn, thức uống qua ứng dụng Now-Food Delivery tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.156.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.