Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49250
Nhan đề: Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ điện tử đối với sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp đặt đồ ăn, thức uống qua ứng dụng Now-Food Delivery tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Trần, Chí Ty
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích chất lượng dịch vụ điện tử khi đặt đồ ăn qua ứng dụng Now-Food Delivery ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện tử đặt đồ ăn, thức uống qua ứng dụng Now.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49250
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.35.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.