Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49359
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến việc áp dụng Mô hình Bảng điểm khu vực công vào các trường đại học công lập tại khu vực Nam Bộ
Tác giả: Phạm, Quang Huy
Vũ, Kiến Phúc
Từ khoá: Kết quả hoạt động
Bảng điểm khu vực công
Mô hình PSS
Trường đại học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 09 .- Tr.36-39
Tóm tắt: Mô hình Bảng điểm khu vực công được xem là một kết quả nghiên cứu mang tính hiện đại và sáng tạo trong việc đánh giá kết quả hoạt động của các đơn vị công tại các quốc gia trên thế giới. Hầu hết các trường đại học khi đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ đều chủ yếu dựa vào những tiêu chí về phương diện tài chính. Trong khi đó, việc đánh giá các khía cạnh khác như quản trị trường, đội ngũ giảng viên, chất lượng hoạt động phục vụ vẫn chưa có sự nhất quán, công bằng và đa dạng theo nhiều tiêu chí. Bài viết giới thiệu 6 nhân tố có tác động đến việc áp dụng mô hình này tại các trường thuộc mẫu lựa chọn tại khu vực Nam Bộ. Kết quả cho thấy những nhân tố này có ảnh hưởng đến quá trình đo lường kết quả hoạt động theo một phương pháp mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49359
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.