Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49633
Nhan đề: Thực trạng dạy học phát triển tư duy điện toán cho sinh viên ngành kĩ thuật điện tử - viễn thông thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Thi
Từ khoá: Tư duy tính toán
Kỹ thuật điện tử - viễn thông
Khu vực Tây Nguyên
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 495 .- Tr.25-29
Tóm tắt: Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT có nêu rõ nhiệm vụ và giải pháp: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lỗi truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực” (Ban Chấp hành Trung ương, 2013).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49633
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.116.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.