Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51770
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua một số bài toán tính diện tích
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Minh
Từ khoá: Giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học
Bài toán tính diện tích
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 120 .- Tr.50-55,65
Tóm tắt: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề là một mục tiêu giáo dục ở tiểu học nhằm đào tạo học sinh (HS) trở thành người lao động sáng tạo. Dạy học toán giờ đây không chỉ dạy về kiến thức và kỹ năng làm toán mà phải hình thành và phát triển các năng lực cần thiết để vận dụng vào làm việc hiệu quả, đáp ứng những yêu cầu của xã hội đang ngày càng thay đổi một cách tích cực. Trong chương trình môn Toán ở tiểu học, mạch kiến thức tính diện tích của các hình đơn giản được bắt đầu từ lớp 3, nội dung này cũng khá trừu tượng với các em HS tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51770
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.103.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.