Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52240
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hướng đến ý định thực hiện chuyển đổi số của các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Xuân Minh
Nguyễn, Việt Hằng
Từ khoá: Doanh nghiệp
Chuyển đổi số
Yếu tố ảnh hưởng
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.116-119
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thực hiện chuyển đổi số của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện trên mẫu bao gồm 164 quan sát. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố đó là: Lợi thế tương tác, Nguồn lực của doanh nghiệp, Văn hóa khuyến khích cải tiến, Áp lực môi trường bên ngoài và Hỗ trợ của Chính phủ tác động đến Ý định thực hiện chuyển đổi số. Kết quả nghiên cứu đóng góp vào hiểu biết về các nhân tố tác động đến Ý định thực hiện chuyển đổi số có xét yếu tố đặc thù lĩnh vực ngành nghề, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị cho các nhà quản lý cũng như cơ quan nhà nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52240
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.69.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.