Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52425
Nhan đề: | Đề xuất mô hình trải nghiệm hướng nghiệp lĩnh vực công nghệ kĩ thuật cho học sinh phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thanh Vân Thiều, Thị Tài Triệu, Văn Hải Nguyễn, Thị Hường |
Từ khoá: | Các hoạt động hướng nghiệp Mô hình thực nghiệm Câu lạc bộ STEM Giáo dục STEM |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.6-11 |
Tóm tắt: | Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) hướng nghiệp là một trong bốn mạch nội dung của chương trình HĐTN và HĐTN, hướng nghiệp trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 (Bộ GD-ĐT, 2018). HĐTN hướng nghiệp bao gồm trong đó các hoạt động tìm hiểu nghề nghiệp, hoạt động rèn luyện một số phẩm chất năng lực phù hợp với định hướng nghề nghiệp và hoạt động lựa chọn hướng nghề nghiệp và lập kế hoạch học lập theo định hướng nghề nghiệp. HĐTN hướng nghiệp trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 không hoàn toàn tách biệt so với chương trình giáo dục hướng nghiệp (GDHN) hiện tại. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52425 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.49 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.2.133 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.