Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52425
Nhan đề: Đề xuất mô hình trải nghiệm hướng nghiệp lĩnh vực công nghệ kĩ thuật cho học sinh phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Vân
Thiều, Thị Tài
Triệu, Văn Hải
Nguyễn, Thị Hường
Từ khoá: Các hoạt động hướng nghiệp
Mô hình thực nghiệm
Câu lạc bộ STEM
Giáo dục STEM
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.6-11
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) hướng nghiệp là một trong bốn mạch nội dung của chương trình HĐTN và HĐTN, hướng nghiệp trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 (Bộ GD-ĐT, 2018). HĐTN hướng nghiệp bao gồm trong đó các hoạt động tìm hiểu nghề nghiệp, hoạt động rèn luyện một số phẩm chất năng lực phù hợp với định hướng nghề nghiệp và hoạt động lựa chọn hướng nghề nghiệp và lập kế hoạch học lập theo định hướng nghề nghiệp. HĐTN hướng nghiệp trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 không hoàn toàn tách biệt so với chương trình giáo dục hướng nghiệp (GDHN) hiện tại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52425
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.2.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.