Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52425
Title: Đề xuất mô hình trải nghiệm hướng nghiệp lĩnh vực công nghệ kĩ thuật cho học sinh phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Vân
Thiều, Thị Tài
Triệu, Văn Hải
Nguyễn, Thị Hường
Keywords: Các hoạt động hướng nghiệp
Mô hình thực nghiệm
Câu lạc bộ STEM
Giáo dục STEM
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.6-11
Abstract: Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) hướng nghiệp là một trong bốn mạch nội dung của chương trình HĐTN và HĐTN, hướng nghiệp trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 (Bộ GD-ĐT, 2018). HĐTN hướng nghiệp bao gồm trong đó các hoạt động tìm hiểu nghề nghiệp, hoạt động rèn luyện một số phẩm chất năng lực phù hợp với định hướng nghề nghiệp và hoạt động lựa chọn hướng nghề nghiệp và lập kế hoạch học lập theo định hướng nghề nghiệp. HĐTN hướng nghiệp trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 không hoàn toàn tách biệt so với chương trình giáo dục hướng nghiệp (GDHN) hiện tại.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52425
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.201.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.