Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/535
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Laptop tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thành Phước
Từ khoá: Máy tính xách tay
Quyết định mua
Dell
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Kinh tế phát triển;Số 01 .- Tr.57-65
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định chọn mua Laptop Dell của người tiêu dùng cá nhân tại Thành phố Cần Thơ. Xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Laptop Dell phân tích mức độ ảnh hưởng của mỗi yếu tố đến quyết định mua Laptop. Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho Laptop Dell tại Thành phố Cần Thơ. Phương pháp nghiên cứu bao gồm nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Trong phân tích nghiên cứu định lượng thực hiện thống kê mô tả, kiểm định thang đo, phân tích nhân tố EFA, phân tích cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện tử qua mạng gồm: Nhận thức sự hữu ích, Nhận thức tính dễ sử dụng, Ảnh hưởng xã hội, Tính năng kiểu và kiểu dáng, Giá cả. Ngoài ra mô hình cũng sẽ được xem xét sự ảnh hưởng đến quyết định mua Laptop của 5 biến nhân khẩu là: Giới tính, nhóm tuổi, trình độ học vấn, chuyên môn, thu nhập.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/535
ISSN: 2588-1272
Bộ sưu tập: Khoa học & Kinh tế Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.38 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.141.152.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.