Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54248
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Tan Tai-
dc.contributor.authorTran, Hong Ngoc-
dc.date.accessioned2021-06-04T02:02:34Z-
dc.date.available2021-06-04T02:02:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1609916-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54248-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractThe effect of personal and marketing factors on consumer purchase decision toward buying laptops: The case in Can Tho city, Vietnamvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleThe effect of personal and marketing factors on consumer purchase decision toward buying laptops: The case in Can Tho city, Vietnamvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.209.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.