Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54248
Nhan đề: The effect of personal and marketing factors on consumer purchase decision toward buying laptops: The case in Can Tho city, Vietnam
Tác giả: Nguyen, Tan Tai
Tran, Hong Ngoc
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The effect of personal and marketing factors on consumer purchase decision toward buying laptops: The case in Can Tho city, Vietnam
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54248
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.56.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.