Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54252
Nhan đề: The impact of individual-level cultural dimensions on generation z consumers’ expectations in service quality: A case study of online food delivery service in CanTho city
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Nguyen, Ai Vy
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Examiningthe impact of individual-level cultural dimensions on Generation Z consumer’s expectations of service quality, particularly in online food delivery service and have some implications for online food delivery services
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54252
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.36.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.