Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54506
Nhan đề: Consumer-based brand equity: Factors influence brand equity of unilever Vietnam
Tác giả: Le, Khuong Ninh
Nguyen, Thu Trang
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Consumer-based brand equity: Factors influence brand equity of unilever Vietnam
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54506
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.