Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54840
Nhan đề: Tiếp cận về đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học của sinh viên các trường đại học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hà
Từ khoá: Giờ lên lớp
Giờ tự học
Đổi mới dạy học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 280 .- Tr.60-66,81
Tóm tắt: Ngày nay, đổi mới dạy học đang là yêu cầu và xu thế tất yếu của nền giáo dục Việt Nam. Do vậy, vấn đề ''tiếp cận về đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học của sinh viên'' trong đào tạo ở các trường đại học có thể được coi là một hướng đi và cách làm đúng. Nội dung bài viết tập trung luận giải cơ sở lý luận, một số yêu cầu và việc thực hiện đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học trong dạy học. Từ đó giúp giảng viên và sinh viên các trường đại học có thể vận dụng vào thực hiện đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) thuận lợi và tích cực hơn, góp phần thực hiện mục tiêu về nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo tại các nhà trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54840
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.