Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54848
Nhan đề: Thói quen đọc cho mục đích học tập và yếu tố ảnh hưởng đến thói quen đọc của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Vĩnh Vương
Từ khoá: Thói quen đọc
Người học
Trường Đại học Cần Thơ
Yếu tố tác động
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 02 .- Tr.13-20
Tóm tắt: Ngày nay, tri thức đang gia tăng mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số. Sinh viên dành nhiều thời gian đọc có nhiều cơ hội mở rộng cánh cửa tri thức để phát triển bản thân trong xã hội. Nghiên cứu này khảo sát 402 sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ về thói quen đọc phục vụ học tập. Kết quả cho thấy sinh viên thích đọc tài liệu dạng điện tử và sử dụng khá nhiều thời gian đọc tự học. Ngoài ra, phân tích tương quan Pearson cho thấy nhiều yếu tố thuộc về nhà trường và gia đình có mối quan hệ ảnh hưởng đến thời gian đọc cho mục đích học tập của sinh viên. Kết quả nghiên cứu đóng góp thông tin hữu ích với các nhà giáo, nhà hoạch định chính sách phát triển nguồn tài liệu phù hợp xu hướng phát triển của xã hội. Phụ huynh và nhà trường tạo môi trường học tập khuyến khích thói quen đọc của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54848
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.106.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.