Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54939
Nhan đề: Dạy học kết hợp (Blended Learning): Hình thức dạy học hiệu quả trong giảng dạy học phần triết học Mác - Lênin cho sinh viên hiện nay
Tác giả: Đinh, Thanh Xuân
Lê, Văn Kiện
Từ khoá: Dạy học kết hợp
Triết học Mác-Lênin
Vận dụng
Sinh viên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 276 .- Tr.74-80
Tóm tắt: Học phần Triết học Mác - Lênin ngoài việc trang bị tri thức khoa học, còn là môn học mang tính ý thức hệ, gắn liền với việc giáo dục thế giới quan, nhân sinh quan, phương pháp luận khoa học cho sinh viên. Trong xu hướng phát triển của khoa học, kỹ thuật và công nghệ thông tin, đòi hỏi hình thức dạy học trong giáo dục và đào tạo nói chung, trong giảng dạy học phần Triết học Mác - Lênin cần phải có sự thay đổi cho phù hợp. Việc vận dụng hình thức dạy học kết hợp (B-learning) trong giảng dạy học phần này sẽ góp phần tăng hứng thú học tập cho sinh viên, nâng cao hiệu quả giảng dạy cho học phần này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54939
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.1.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.