Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54939
Nhan đề: | Dạy học kết hợp (Blended Learning): Hình thức dạy học hiệu quả trong giảng dạy học phần triết học Mác - Lênin cho sinh viên hiện nay |
Tác giả: | Đinh, Thanh Xuân Lê, Văn Kiện |
Từ khoá: | Dạy học kết hợp Triết học Mác-Lênin Vận dụng Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 276 .- Tr.74-80 |
Tóm tắt: | Học phần Triết học Mác - Lênin ngoài việc trang bị tri thức khoa học, còn là môn học mang tính ý thức hệ, gắn liền với việc giáo dục thế giới quan, nhân sinh quan, phương pháp luận khoa học cho sinh viên. Trong xu hướng phát triển của khoa học, kỹ thuật và công nghệ thông tin, đòi hỏi hình thức dạy học trong giáo dục và đào tạo nói chung, trong giảng dạy học phần Triết học Mác - Lênin cần phải có sự thay đổi cho phù hợp. Việc vận dụng hình thức dạy học kết hợp (B-learning) trong giảng dạy học phần này sẽ góp phần tăng hứng thú học tập cho sinh viên, nâng cao hiệu quả giảng dạy cho học phần này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54939 |
ISSN: | 0868-3492 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục Lý luận |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.1.239 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.