Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55013
Nhan đề: Những Yếu tố ảnh hưởng tới việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Hữu Tuyến
Từ khoá: Experiential learning
Organizing
Experiential activity
Mathematics
Secondary students
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 434 .- Tr.49-53,63
Tóm tắt: Teaching Mathematics using experiential activities is presently a matter of concern. The designing of experiential activity in teaching maths to secondary students requires the teachers to pay attention to the related factors with aim to enhance effectiveness of learning and gain the learning objectives. The article addresses the factors affecting the designing of experiential learning activities in teaching mathematics for secondary school students.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55013
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.135.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.