Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55144
Nhan đề: Thiết kế các dang bài tập nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh tiểu học
Tác giả: Ngô, Vũ Thu Hằng
Nguyễn, Thùy Ninh
Phạm, Thị Phương Liên
Từ khoá: Critical thinking
Levels of critical thinking
Primary students
Exercises
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 438 .- Tr.28-32
Tóm tắt: Nowadays, training of critical thinking skills has become an urgent need for primary students in the age of information and technology. This paper presents some theoretical knowledge of critical thinking, which is used to form a scale measuring levels of this skill. The authors base on this scale and design models of exercises to teach primary students. The studies can be applied in primary schools in order to promote teaching activities of this intelligent.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55144
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.209.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.