Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5519
Nhan đề: THIẾT KẾ TRÒ CHƠI 3D SỬ DỤNG UNITY ENGINE “Blade of Void”
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Diễm
Dương, Quang Thiện
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Engine hỗ trợ làm trò chơi, trong số đó Unity là ứng cử viên sáng giá cho người mới bắt đầu xây dựng trò chơi vì sự hỗ trợ đa nền tảng cùng với một kho tàng tài liệu và cộng đồng sử dụng lớn. Ngoài ra Unity còn có một diễn đàn riêng để người dùng có thể trao đổi với nhau. Bởi các tính năng tuyệt vời và sự phổ biến cũng như hỗ trợ mạnh mẽ của Unity nên trong luận văn này em đã sử dụng Unity Engine để xây dựng Trò chơi 3D có thể chạy được mang tên “Blade of Void”.
Mô tả: 48 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5519
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.171.180


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.