Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-06-18T07:55:32Z-
dc.date.available2021-06-18T07:55:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55371-
dc.description.abstractĐến thời điểm hiện nay, các văn bản quy phạm pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã cơ bản đầy đủ, điều chỉnh kịp thời các mối quan hệ phát sinh trong thực tiễn đời sống xã hội. Sự ra đời của Luật tiếp công dân năm 2013 đánh dấu bước ngoặt phát triển vượt bậc, thể hiện sự quan tâm tuyệt đối đến quyền dân chủ của công dân với những quy định chi tiết về quyền của công dân khi thực hiện các quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 05 .-Tr.15-17-
dc.subjectLuật tiếp công dânvi_VN
dc.subjectCông tác tiếp công dânvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm người đứng đầuvi_VN
dc.titleNâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong công tác tiếp công dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
978.55 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.130.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.