Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55371
Nhan đề: Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong công tác tiếp công dân
Từ khoá: Luật tiếp công dân
Công tác tiếp công dân
Trách nhiệm người đứng đầu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh tra;Số 05 .-Tr.15-17
Tóm tắt: Đến thời điểm hiện nay, các văn bản quy phạm pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã cơ bản đầy đủ, điều chỉnh kịp thời các mối quan hệ phát sinh trong thực tiễn đời sống xã hội. Sự ra đời của Luật tiếp công dân năm 2013 đánh dấu bước ngoặt phát triển vượt bậc, thể hiện sự quan tâm tuyệt đối đến quyền dân chủ của công dân với những quy định chi tiết về quyền của công dân khi thực hiện các quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55371
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
978.55 kBAdobe PDF
Your IP: 3.20.222.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.