Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55730
Nhan đề: Vai trò của người nông dân trong việc bảo tồn và phát triển nghề truyền thống trồng hoa kiểng ở Thành phố Sa Đéc hiện nay.
Tác giả: Lê, Ngọc Triết
Phạm, Minh Hoàng
Từ khoá: chính trị học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trồng hoa kiểng là nghề truyền thống ở thành phố Sa Đéc, nó đem lại nhiều lợi ích về vật chất và tinh thần cho người nông dân ở thành phố Sa Đéc. Nếu nghề truyền thống trồng hoa kiểng mai một thì sẽ làm mất đi giá trị truyền thống. Do đó người nông dân phải ra sức để bảo tồn và phát truyển nghề truyền thống trồng hoa kiểng ở thành phố Sa Đéc. Để thực hiện được mục tiêu đó, tác giả đã trình bày trên cơ sở phân tích vai trò của người nông dân trong việc bảo tồn vào phát triển nghề truyền thống trồng hoa kiểng ở thành phố Sa Đéc hiện nay. Luận văn đề xuất giải pháp để phát huy những thành tựu và khắc phục những hạn chế về vai trò của người nông dân trong việc bảo tồn và phát triển nghề truyền thống trồng hoa kiểng ở thành phố Sa Đéc hiện nay.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55730
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.