Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/559
Nhan đề: Tư tưởng Jean Jacques Rousseau về giáo dục
Tác giả: Phạm, Văn Chung
Từ khoá: Giáo dục
Triết học giáo dục
J. Rousseau
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học Xã hội Việt Nam;Số1 .- Tr.84-91
Tóm tắt: J. Rousseau là một nhà tư tưởng lớn về giáo dục. Trong tác phẩm Émile hay là về giáo dục, J. Rousseau cho rằng hiểu người học là một nguyên lý giáo dục. Theo đó, để hiểu được người học cần hiểu con người và bản chất con người nói chung, cần hiểu nhà giáo dục; hiểu người học là hiểu những gì đã, đang diễn ra và tất nhiên sẽ trở thành ở người học, là quá trình đứa trẻ tự trở thành một con người. Tư tưởng này có ý nghĩa thời sự lớn và sâu sắc đối với giáo dục nhân loai hiện nay; phù hợp với triết lý đổi mới giáo dục theo phương châm "Lấy người học làm trung tâm".
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/559
ISSN: 1013-4328
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_546.51 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.151.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.