Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5612
Nhan đề: XÂY DỤNG THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH Ở NHA TRANG
Tác giả: Trương, Thị Kim Thủy
Nguyễn, NGỌC THIÊN PHƯỚC
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: nghiên cứu các tài nguyên du lịch đặc trưng các phương hướng giúp cho thành phố thúc đẩy ngành du lịch ngày một phát triển hơn, qua các hệ thống lý luận, nghiên cứu đặc biệt là đề xuất nhận diện như: tên gọi, Logo, . Nhằm tạo lập thương hiệu chất lượng uy tín, riêng biệt trong giai đoạn phát triển du lịch hiện tại cũng như tương lai.
Mô tả: 100 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5612
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.178.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.