Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56169
Nhan đề: Các nghiên cứu về lý thuyết hành vi có kế hoạch ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng
Tác giả: Lê, Thị Hải Hà
Từ khoá: Ý định mua
Lý thuyết hành vi có kế hoạch
Người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.99-101
Tóm tắt: Lý thuyết hành vi có kế hoạch là một lý thuyết marketing được sử dụng rất phổ biến trong nghiên cứu ý định hành vi. Trên cơ sở đó, tác giả thực hiện nghiên cứu tổng quan nhằm tổng kết lại những nghiên cứu điển hình vận dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch ảnh hưởng ý định mua hàng nội địa, hàng ngoại nhập của người tiêu dùng trên thế giới. Tổng quan nghiên cứu này sẽ giúp các nhà nghiên cứu nhìn ra khoảng trống và những điểm tương đồng dể thực hiện nghiên cứu trong bối cảnh Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56169
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.186.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.