Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56221
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của ngưòi tiêu dùng ở Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Đức Lộc
Từ khoá: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng
Ý định mua sách trực tuyến
Người tiêu dùng
Ở Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Nghiên cứu dựa trên cơ sở khảo sát người tiêu dùng đang có ý định mua sách trực tuyến ở TP.Hồ Chí Minh, để tìm các nhân tố tác động đến ý định mua sách trực tuyến của nguời tiêu dùng. Từ đó đề xuất một số kiến nghị cho các nhà cung cấp dịch vụ mua sách trực tuyến trong việc thiết kế các tính năng, dịch vụ nhằm đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và tiến hành khảo sát kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng địa bàn Tp. Hồ Chí Minh được sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp lần lượt như sau: (1) Chất lượng truyền thông, (2) Sự tiện lợi, (3) Nhận thức tính hữu ích, (4) Ảnh hưởng xã hội và (5) Sự tin tưởng. Đây chính là căn cứ quan trọng để tác giả đề xuất các giải pháp cần thiết và phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56221
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.251.37


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.