Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56232
Nhan đề: Mô hình về tác động của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách
Tác giả: Trần, Hải Ly
Từ khoá: Mô hình
Tác động của tính cách
Thương hiệu điểm đến
Sự tin tưởng thương hiệu
Dự định quay trở lại của du khách
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.35-37
Tóm tắt: Tính cách thương hiệu điểm đến, sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại du lịch là vấn đề vô cùng thách thức trong khoa học marketing nói chung cũng như lĩnh vực kinh doanh du lịch. Các yếu tố tác động tới dự định quay trở lại của du khách được các học giả trên thế giới nghiên cứu dưới nhiều góc độ khác nhau. Nhiều nhà nghiên cứu đã chứng minh tầm quan trọng của dự định viếng thăm lại hay dự định quay trở lại trong việc phát triển du lịch. Bài báo này đề cập tới mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của khách du lịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56232
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.40.47


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.