Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57136
Nhan đề: Tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Anh Tuấn
Từ khoá: Tài sản thương hiệu
Người tiêu dùng
Thương hiệu sữa
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.120-124
Tóm tắt: Mục tiêu nghiên cứu này nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần tài sản thương hiệu đến tài sản thương hiệu hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau đối với các thương hiệu tại ngành sữa tại Việt Nam. Thông phỏng vấn trực tiếp 477 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu cho thấy: (i) Tài sản thương hiệu sữa chịu tác động trực tiếp bởi 5 thành phần: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu: Chất lượng cảm nhận; Niềm tin thương hiệu: Trung thành thương hiệu; (ii) Trung thành thương hiệu chịu rác động trực tiếp bởi: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu; Chất lượng cảm nhận; Niềm tin thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57136
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.233.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.