Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNGUYỄN, THÙY TRANG-
dc.contributor.authorLÊ, HUỲNH THÚY DUY-
dc.date.accessioned2021-07-05T09:25:38Z-
dc.date.available2021-07-05T09:25:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issnB1709992-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57272-
dc.description108TRvi_VN
dc.description.abstractĐề tài “Phân tích thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm Mãng cầu xiêm chuẩn OCOP trên địa bàn thành phố Cần Thơ” được thực hiện trên cơ sở tìm hiểu thực tế tiêu dùng sản phẩm mãng cầu xiêm và trà mãng cầu xiêm trên địa bàn thành phố Cần Thơ với hình thức phỏng vấn trực tiếp 237 người tiêu dùng. Nghiên cứu sự đo lường sẵn lòng chi trả WTP bằng phương pháp đánh giá ngẫu nhiên CVM đối với sản phẩm mãng cầu xiêm và trà mãng cầu xiêm. Kết quả nghiên cứu cho thấy mức giá trung bình người tiêu dùng sẵn lòng chi trả cho mãng cầu xiêm là 23.831 đồng/kg có 78,10% số người đồng ý chi trả thêm cho sản phẩm và mức giá trung bình người tiêu dùng sẵn lòng chi trả cho trà mãng cầu xiêm là 79.140 đồng/kg có 58% số người đồng ý chi trả thêm cho sản phẩm. Các yếu tố ảnh hưởng đến thị hiếu tiêu dùng MCX là mức giá, giới tính, nhân khẩu, thu nhập và các yếu tố ảnh hưởng đến trà MCX là mức giá, tuổi, nhu cầu OCOP. Từ đó đề xuất giải pháp giúp cho nhà sản xuất và doanh nghiệp làm ra sản phẩm tốt hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, an tâm về chất lượng sản phẩm khi lựa chọn muavi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectPhát triển Nông thônvi_VN
dc.titlePHÂN TÍCH THỊ HIẾU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÃNG CẦU XIÊM CHUẨN OCOP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Phát triển Nông thôn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.