Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57272
Nhan đề: PHÂN TÍCH THỊ HIẾU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÃNG CẦU XIÊM CHUẨN OCOP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Tác giả: NGUYỄN, THÙY TRANG
LÊ, HUỲNH THÚY DUY
Từ khoá: Phát triển Nông thôn
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài “Phân tích thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm Mãng cầu xiêm chuẩn OCOP trên địa bàn thành phố Cần Thơ” được thực hiện trên cơ sở tìm hiểu thực tế tiêu dùng sản phẩm mãng cầu xiêm và trà mãng cầu xiêm trên địa bàn thành phố Cần Thơ với hình thức phỏng vấn trực tiếp 237 người tiêu dùng. Nghiên cứu sự đo lường sẵn lòng chi trả WTP bằng phương pháp đánh giá ngẫu nhiên CVM đối với sản phẩm mãng cầu xiêm và trà mãng cầu xiêm. Kết quả nghiên cứu cho thấy mức giá trung bình người tiêu dùng sẵn lòng chi trả cho mãng cầu xiêm là 23.831 đồng/kg có 78,10% số người đồng ý chi trả thêm cho sản phẩm và mức giá trung bình người tiêu dùng sẵn lòng chi trả cho trà mãng cầu xiêm là 79.140 đồng/kg có 58% số người đồng ý chi trả thêm cho sản phẩm. Các yếu tố ảnh hưởng đến thị hiếu tiêu dùng MCX là mức giá, giới tính, nhân khẩu, thu nhập và các yếu tố ảnh hưởng đến trà MCX là mức giá, tuổi, nhu cầu OCOP. Từ đó đề xuất giải pháp giúp cho nhà sản xuất và doanh nghiệp làm ra sản phẩm tốt hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, an tâm về chất lượng sản phẩm khi lựa chọn mua
Mô tả: 108TR
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57272
ISSN: B1709992
Bộ sưu tập: Khoa Phát triển Nông thôn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.234.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.