Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59062
Nhan đề: Phát triển doanh nghiệp trong nền kinh tế số ở Việt Nam
Tác giả: Trần, Đình Tuấn
Từ khoá: Nền kinh tế số
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 276 .- Tr.72-74
Tóm tắt: Hiện nay, nền kinh tế số với những mô hình, phương thức kinh doanh mới đã và đang tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, giảm chi phí kinh doanh, quảng bá sản phẩm và giao dịch dễ dàng... Tuy nhiên, nó cũng đem lại không ít thách thức mà nếu không chủ động thích ứng, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có nguy cơ “thua trên chính sân nhà "hoặc bị đẩy lùi xuống bậc thấp hơn, ít lợi nhuận hơn trong chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59062
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.170.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.