Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59604
Nhan đề: Hồ Chí Minh nhận diện và cảnh báo những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong tác phẩm "Nâng cao đạo đức Cách mạng, quét sạch Chủ nghĩa cá nhân"
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Từ khoá: Hồ Chí Minh
Đạo đức cách mạng
Chủ nghĩa cá nhân
Biểu hiện suy thoái
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Lịch sử Đảng;Số 02 .- Tr.38-42
Tóm tắt: Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, chăm lo đến việc xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Người đã sớm nhận diện những biểu hiện chủ nghĩa cá nhân trong cán bộ, đảng viên và cảnh báo về sự nguy hại của nó đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Người biên soạn tác phẩm "Nâng cao đạo đức Cách mạng, quét sạch Chủ nghĩa cá nhân" làm tài liệu tu dưỡng tư tưởng, đạo đức và tác phong cho Cán bộ, Đảng viên, chỉ ra những biện pháp nhằm ngăn chặn nguy cơ thoái hóa, biến chất của Đảng cầm quyền và của những cán bộ nắm quyền lực trong bộ máy Đảng và Nhà nước. Học tập và thực hiện tốt các chỉ dẫn của Người là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân và là nhiệm vụ lớn, quan trọng, cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59604
ISSN: 0936-8477
Bộ sưu tập: Lịch sử Đảng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.21.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.